5 รีวิวแต่งบ้านสไตล์มินิมอล สวย เรียบง่าย อบอุ่น ได้ฟีลลิ่งแบบบ้านญี่ปุ่น

411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 รีวิวแต่งบ้านสไตล์มินิมอล สวย เรียบง่าย อบอุ่น ได้ฟีลลิ่งแบบบ้านญี่ปุ่น

  1. แต่งบ้านมินิมอลพร้อมพื้นที่สีเขียว
    บ้านมินิมอลท่ามกลางธรรมชาติอาจเป็นบ้านในฝันของใครหลายคน ยกตัวอย่างการแต่งบ้านมินิมอลจาก คุณ Natnaree Pann ที่อาศัยประสบการณ์จากการที่เคยรีโนเวทคอนโดเก่าพร้อมกับการหาไอเดียการแต่งบ้าน จนได้บ้านโทนสีขาวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้จัดเข้ามุมเพื่อความเป็นระเบียบ และเพิ่มพื้นที่สีเขียวจากสวนหย่อมหน้าบ้าน

ภาพจาก คุณ Natnaree Pann

ภาพจาก คุณ Natnaree Pann

2. แต่งบ้านมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น

     จากประสบการณ์ชอบเที่ยวญี่ปุ่นและความหลงใหลไอเดียแต่งบ้านของญี่ปุ่น จึงเป็นที่มาของการตกแต่งบ้านมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ของ คุณ Mom Diary ภายในบ้านเน้นแสงธรรมชาติและโทนสีขาวสว่าง ตัดกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลอ่อน มีมุมรวมภาพถ่ายครอบครัวและการท่องเที่ยว เพิ่มพื้นที่ซักล้างอุปกรณ์ครัวด้านข้างครัว และมีห้องของเล่นสำหรับลูกชายตัวน้อย


 

ภาพจาก คุณ Mom Diary

ภาพจาก คุณ Mom Diary

3. แต่งบ้านมินิมอลเป็นเฮ้าส์สตูดิโอสไตล์ญี่ปุ่น

     เน้นความเรียบคลีน โทนสีเน้นสีขาวและงานไม้เป็นหลัก ที่สำคัญใช้เฟอร์นิเจอร์บิวต์อินเกือบทั้งหลัง พร้อมติดกระจกให้สว่างเพิ่มแสงธรรมชาติ  ยกตัวอย่าง อ Studio

ภาพจาก อ Studio

ภาพจาก อ Studio

4. แต่งบ้านมินิมอลกลิ่นอายคาเฟ่

     ทุกเช้าหรือทุกวันหยุดหลายคนอาจอยู่ติดบ้าน ถ้าได้แต่งบ้านมินิมอลสไตล์คาเฟ่ จาก เฟซบุ๊ก บ้าน MUJI Minimal Style by Sissay Group แปลงร่างบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ 18 ตารางวา มีกลิ่นอายคาเฟ่ด้วยโทนสีขาวกับสีไม้อ่อน ๆ ด้านหน้าทำเป็นสวนเล็ก ๆ เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยระแนงบังตาทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และเฟอร์นิเจอร์หวายโทนสีเดียวกัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ้าน MUJI Minimal Style by Sissay Group

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ้าน MUJI Minimal Style by Sissay Group

5. แต่งบ้านมินิมอลเน้นโทนสีสว่างและวัสดุธรรมชาติ

     แต่ละห้องเน้นสีโทนสว่างและวัสดุธรรมชาติ เช่น พื้นไม้ กระเบื้องลายหินอ่อน พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการนำต้นไม้กระถางมาวางไว้ตามมุมต่าง ๆ อาทิ ต้นยางอินเดีย ต้นกวักมรกต เฟิร์น เป็นต้น พร้อมมีห้องทำงานแบบง่าย ๆ มีแค่โต๊ะทำงานและโซฟาสำหรับพักผ่อน ยกตัวอย่างไอเดียแต่งบ้านมินิมอล จาก คุณNutSorayut

ภาพจาก คุณ NutSorayut

ภาพจาก คุณ NutSorayut

 

CREDIT : บทความจาก home.kapook.com

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้