10 เหตุผลดีๆที่ควรเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน

216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 เหตุผลดีๆที่ควรเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน

10 เหตุผลดีๆที่ควรเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน

  1. มีบริการและระบบการทำงานแบบครบวงจร
    การเลือกใช้บริการจากบริษัทรับสร้างบ้าน จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของบ้านตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งการสร้างแล้วเสร็จ เช่น
    - วางแผนการดำเนินงาน และให้คำปรึกษาตลอดการสร้างบ้าน
    - ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้างกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    - ติดตามงานก่อสร้างและประสานงานกับลูกค้าตลอดเวลา
  2.  มีที่ตั้งบริษัทแน่นอน ตามได้ไม่หนีหาย
    การเลือกบริษัทรับสร้างบ้านแทนการจ้างช่างรับเหมาทั่วไปจะทำให้มั่นใจได้ว่าบริษัทนั้นๆ มีตัวตนอยู่จริง มีสถานที่ตั้งของบริษัทที่แน่นอน กรณีที่เกิดปัญหาการใช้บริการเจ้าของบ้านสามารถเข้าพบเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้อย่างสะดวก รวดเร็ว
  3.  บ้านสวยตรงปก ผลงานมีคุณภาพได้มาตรฐาน
    บริษัทรับสร้างบ้านจะให้ความสำคัญกับความต้องการของเจ้าของบ้านเป็นสำคัญ ทุกรายละเอียดของงานสร้างจะถูกควบคุมและปฏิบัติตามที่ตกลงไว้ในแบบ รวมทั้งยังมีการรับประกันงานก่อสร้าง และงานโครงสร้างของบ้านให้อีกด้วย
  4.  ศูนย์รวมทีมงานมืออาชีพ บริการครบทุกงานสร้าง
    บริษัทรับสร้างบ้าน เป็นเหมือนศูนย์รวมทีมงานที่เกี่ยวข้องกับงานสร้างบ้าน มีประสบการณ์และความชำนาญ มีขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจน ควบคุมตรวจสอบได้
  5. แบบบ้านเลือกได้หลากดีไซน์ ออกแบบใหม่ตามไลฟ์สไตล์
    - บริษัทรับสร้างบ้านมืออาชีพจะมีแบบบ้านไว้ให้เจ้าของบ้านเลือกหลากหลายสไตล์ เพียงแค่มีข้อมูลเบื้องต้นในสไตล์ที่ชื่นชอบ มีรายละเอียดของพื้นที่ใช้สอย และงบประมาณ สถาปนิกก็จะนำเสนอแบบบ้านที่ตรงตามความต้องการได้ ช่วยให้เจ้าของบ้านและสถาปนิกมีความเข้าใจตรงกัน ง่ายต่อการพูดคุยและการทำงานในทุกขั้นตอน
    - กรณีที่เจ้าของบ้านต้องการแบบบ้านใหม่ๆ ตามไลฟ์สไตล์เฉพาะของตัวเอง เพียงให้รายละเอียดที่จำเป็นต่อการออกแบบ สถาปนิกก็พร้อมดีไซน์แบบบ้านขึ้นใหม่ให้คุณ
  6.  งบไม่บาน บริการประกันราคาค่าก่อสร้าง
    เมื่อเจ้าของบ้านตกลงใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านแล้ว จะมีการทำสัญญาก่อนเริ่มก่อสร้าง ซึ่งกำหนดระยะเวลาการทำงานและงบประมาณทั้งหมดไว้ โดยราคาจะคงที่ตามสัญญาไม่มีเพิ่มขึ้นหรือลดลง เจ้าของบ้านจึงไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณบานปลายที่อาจเกิดจากปัญหาราคาวัสดุผันผวน นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ตามความคืบหน้าของงานได้อีกด้วย
  7. บ้านเสร็จตรงเวลา ตารางงานเป็นขั้นตอน
    บริษัทจะมีการวางแผนก่อสร้างที่แน่นอนครบทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จสิ้น มีการรายงานสถานะงานตลอดการก่อสร้าง เป็นการการันตีมาตรฐานการทำงาน
  8. ผลงานน่าเชื่อถือ มั่นใจได้บ้านไม่โดนเท
    - มีสัญญาจ้างที่ลงนามกันอย่างถูกต้องระหว่างเจ้าของบ้านกับบริษัท
    - มีผลงานสามารถตรวจสอบและเข้าเยี่ยมชมได้ ทำให้เกิดความมั่นใจจากการเห็นของจริงมากกว่าการดูโมเดลหรือรูปภาพ
    - เจ้าของบ้านที่เป็นลูกค้าใหม่สามารถสอบถามและปรึกษากลุ่มลูกค้าเดิมที่เคยใช้บริการจากบริษัทได้
  9.  บริการเสริมพิเศษ แบ่งเบาภาระเจ้าของบ้าน
    บริษัทรับสร้างบ้านส่วนใหญ่จะมีบริการพิเศษเพื่อดูแลแบ่งเบาภาระแก่เจ้าของบ้าน โดยเฉพาะเจ้าของบ้านมือใหม่ที่อาจไม่รู้ถึงกระบวนการต่างๆ ทั้งหมด เช่น
    - สำรวจที่ดินและสภาพแวดล้อม เพื่อให้คำแนะนำแก่เจ้าของบ้านว่าที่ดินพร้อมที่จะก่อสร้างแล้วหรือไม่
    - ดำเนินการประสานงานกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง เช่น การขอใช้น้ำประปา ไฟฟ้า โทรศัพท์ เลขที่บ้าน
  10.  บริการหลังการขาย ประกันงานก่อสร้าง
    บริษัทรับสร้างบ้านจะมีบริการดูแล บำรุงรักษา ซ่อมบำรุงหากตรวจพบข้อบกพร่องของงานสร้างที่เกิดขึ้นภายหลังงานสร้างแล้วเสร็จ สร้างความมั่นใจแก่เจ้าของบ้านกรณีเกิดปัญหาหลังการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น การให้คำแนะนำในการดูแลบ้าน การจัดกิจกรรมพิเศษและร่วมมือกับพันธมิตรในการให้สิทธิประโยชน์ต่างๆ

ขอขอบคุณบทความจาก : สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้